Làm tem bể giá chỉ từ 194 đồng 1 cái tem tại Tây Ninh

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


 



Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bể của dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 40VND một chiếc tem ở tại Đắk Nông


 


 


Những loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

–  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn có thể được sản xuất bởi loại giấy riêng tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm lé những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
– Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi sản xuất tem rách chúng ta có thể dập logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

– File thiết kế in ấn tem rách vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát giản dụ là: Microsoft Excel…
– Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
– Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà in tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn là hầu như mọi giấy decal thì đó hầu như phần thừa của hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là dùng thích hợp để in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đặng trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……


 


Vố số in tem bảo hành ở đâu chỗ này


Thông tin khi thiết kế market tem bể

– Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được dựng demo
với các nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng phức tạp khi tháo nhãn tem.
– Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên làm market rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

– Tem nát luôn luôn được in ấn cùng với mầu sắc nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in hoàn tất độ dòn of tem vẫn còn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
– Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất tem chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt do va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt in namecard cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu với mã tem bể dựng demo chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bảo hành – Xưởng In Quang Trung – Địa chỉ làm tem rách, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung


 

Leave a comment