Làm tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220 đồng 1 chiếc tem ở Hà Nam

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, để phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem thay dầu xe máy giá chỉ từ 200đồng/một chiếc tem tại Đắk Nông

 

 

Một số chất liệu dùng để in tem bảo hành 

–  Tem vỡ loại dòn được in trên vật liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… nhằm lé các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
– Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in các hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem nát tôi có thể dập logo hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì mới hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

– File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ như: AI…
– Dùng phương pháp in offset khi mà làm tem vỡ giòn trên loại decal giấy
– Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đặng trên rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……

 

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ nhất hà nội Bấm

Thông tin khi thiết kế demo tem vỏ trứng

– Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được design mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc nhãn tem.
– Đặc biệt với bộ demo tem vỡ phong phú với dàn nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là các quý khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng

– Tem rách luôn luôn được làm với sắc mầu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với các làm tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết độ dòn của nhãn tem vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào in cho được, đó là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem rách) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
– Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem bảo hành làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỡ – Công ty TNHH In Quang Trung – Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in ấn decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Leave a comment