Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 140đ/1 cái tem ở tại Cao Bằng


Chuyên in ấn tem rách giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem đảm bảo của văn phòng In Quang Trung, để phù hợp cho hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hưng Yên giá chỉ từ 194VND 1 chiếc tem ở Quảng Ngãi


 


Các loại decal dùng để in ấn tem bảo hành 

–  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn luôn được sản xuất bởi loại giấy chuyên biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích ngăn chặn những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
– Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đôi khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì nó mới hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

– File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft Excel…
– Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ dòn trên mặt chất liệu giấy
– Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như tất cả decal thì nó hầu như phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là sử dụng thích hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa……


Xem in tem bao hanh Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi design market tem bể

– Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc nhãn mác.
– Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng với lực lượng designer làm market rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả những người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

– Tem bảo hành được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Với những in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa mới in xong hết mức độ dòn of stick vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
– Stick giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in nhãn tem chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, các bạn cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ dùng loại vật liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem nát làm mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in tem bể – Công ty In Quang Trung – Nơi sản xuất tem bảo hành, in ấn decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment