In ấn tem bể giá chỉ từ 36đ một cái tem ở Quảng Nam


Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, làm demo không lấy phí 100%, chuyển tận nơi


 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem nát của cửa hàng Chúng tôi, mục đích là hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND/1 chiếc tem ở Sóc Trăng


 


Một số vật liệu dùng để in ấn tem bể 

–  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được in bởi nguyên vật liệu riêng giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
– Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem rách ta có thể in logo hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

– File design làm tem bảo hành vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng như: Corel…
– Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
– Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã in tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như giấy khi làm đó là mọi giấy tráng keo thì nó hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có năng nực in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đạt bên trên nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……


Tham khảo thêm in tem nát tròn 10mm Bấm


Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem bảo hành

– Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of tem thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi bóc tem.
– Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên design mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là những khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

– Tem bể luôn được in cùng với màu sắc cực kỳ đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ok hơn nữa. Với các in tem vỏ trứng dòn thì khi mới in ấn xong hết độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể làm đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất chi dòn như vỏ trứng gà”
– Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt sản xuất card phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá tốt, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt nhất với các mẫu tem bảo hành tạo mẫu chuyên nghiệp. Nơi làm tem rách – Công ty TNHH In Quang Trung – Địa chỉ làm tem vỡ, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment