Làm tem niêm phong giá chỉ từ 220VND/1 chiếc tem tại Quảng Ngãi


Chuyên làm tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem bảo hành of xưởng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm of mình  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Lào Cai giá chỉ từ 53đồng/1 cái tem ở Thanh Hóa


 


Một vài loại vật liệu được dùng để in tem bảo hành 

–  Tem bảo hành loại dòn luôn được in bằng nguyên vật liệu riêng giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại decal giấy in như thế có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
– Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã làm tem bể tôi có thể in logo hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bể

– File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem bể ví dụ: Microsoft Powerpoint…
– Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy
– Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in đấy là hầu như giấy tráng keo thì đó những phần xung quanh of sản phẩm luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa……


+1000 tem bảo hành Truy cập

Thông tin khi mà làm mẫu tem nát

– Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn mác thường bé, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khi bóc mác.
– Cá biệt với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng dàn nhân viên dựng mẫu phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả mọi người đặt in khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

– Tem bể luôn được in ấn với sắc màu nice. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ one thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem rách dòn thì khi vừa làm hoàn tất độ dòn of stem chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem liêm phong) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
– Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị vỡ, đứt bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in name card cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ dùng loại giấy chủng loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem nát dựng market rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỡ – Công ty In Quang Trung – Địa điểm in ấn tem vỡ, in ấn giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment